วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2552

ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง สำหรับพืชปลอดสาร และ Hydroponics









อะวอร์ด40

สูตรน้ำ อนุภาคละเอียดเพียง 2-4 ไมครอน ประสิทธิภาพสูง เพลี้ยกระโดด และแมลงร้าย ตายก่อนเกิด อะวอร์ด40 คือสารประเภทยับยั้งการเจริญเติบโตของแมลง อะวอร์ด40 จะออกฤทธิ์ทำลายแมลงแตกต่างจากสารกลุ่มอื่นๆ คือจะไม่ฆ่าแมลงทันที แต่จะทำให้การเจริญ เติบโตของแมลงผิดไป เช่น ทำให้ไข่ฝ่อฟักเป็นตัวอ่อน ไม่ได้ และตัวอ่อนหรือตัวหนอน ก็ไม่สามารถลอกคราบและไม่สามารถเจริญ เป็นตัวแก่ได้ เพราะเนื่องจาก อะวอร์ด40ไปยับยั้งการทำงานของฮอร์โมนที่มีผลต่อการลอกคราบของแมลงจึงทำให้แมลง ลอกคราบไม่ได้และตายในที่สุด ซึ่งมีผลทำให้เพลี้ยไม่ดื้อยาด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการกำจัดแมลงให้ตายเกลี้ยงทั้งตระกูล

ขอแนะนำให้ใช้ “อะวอร์ด40 สูตรคู่ผสม” ของยูนิไลฟ์เสริมพลัง การกำจัดทั้งไข่ ตัวอ่อน ตัวแก่ และ ลดการดื้อยาของแมลงได้อย่าง ดีเยี่ยม


เท็นสตาร์

มือปราบเพลี้ยระดับสิบดาว เพลี้ยร้ายสิ้นลาย ไร้ปัญหาดื้อยา พาพืชผลปลอดภัย ออกฤทธิ์กำจัดแมลงครบวงจร ทั้งถูกตัวตาย กินตาย และดูดซึม น็อคเพลี้ยได้รวดเร็ว ภายใน 1-3 ชั่วโมง หลังฉีดพ่น ดูดซึมเข้าสู่ต้นพืชได้หลายทางทั้งจากใบสู่ราก จากรากสู่ใบ และเคลื่อนย้ายไปยังทุกส่วนของต้นพืชได้ ออกฤทธิ์ดูดซึมได้รวดเร็ว จึงมีระยะปลอดฝนสั้นเพียง 3 ชั่วโมง ฉีดพ่นครั้งเดียวปกป้องคุ้มครองพืชได้นาน 10-14 วัน มีระยะเวลาฉีดพ่นก่อนเก็บเกี่ยวเพียง 1 วัน ในพืชหลายชนิด เหมาะสำหรับนาข้าว พืชไร่ ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ โดยเฉพาะ พืชผักผลไม้ส่งออก มีความเป็นพิษต่ำมากต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม นก และ สัตว์น้ำ


ปิโต-ออย

สูตรพิเศษ ทนแดด (รังสียูวี)
สารปิโตรเลียมสเปรย์ออยล์ เข้มข้น 99% ใช้ป้องกันกำจัดเพลี้ยหอย เพลี้ยแป้ง
หนอนชอนใบ เพลี้ยไฟ เพลี้ยไก่แจ้ เพลี้ยอ่อน แมลงหวี่ขาว หนอนเจาะสมอฝ้าย ปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อม และสลายตัวโดยธรรมชาติ ปลอดภัยต่อการบริโภค ฤทธิ์ตกค้างสั้นเพียง 1 วัน หลังฉีดพ่น ด้วยคุณสมบัติ “สลัดน้ำทิ้ง แล้วเกาะติด” ทำให้ ปิโต-ออย ลดการสูญเสียที่เกิดจากการฉีดพ่นได้ดี ช่วยขัดผิวผลไม้ ให้ดูเป็นมันเงา เพิ่มความสวยงาม และขายได้ราคา เหมาะสำหรับใช้ในพืชตระกูลส้ม ได้แก่ ส้มเขียวหวาน ส้มโอ มะนาว และไม้ผลอื่น ๆ เช่น ทุเรียน เงาะ น้อยหน่า ฯลฯ


ไฮ-นิว20

สารกำจัดแมลงยุคใหม่ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม
เพื่อพืชผักปลอดสารพิษ ฉีดพ่นได้แม้เพียง 1-3 วันก่อนเก็บเกี่ยวออกฤทธิ์แบบสัมผัสตาย และกินตาย กำจัดแมลงได้มากชนิด มีความคงทนอยู่บนใบพืช ไม่มีกลิ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง และดวงตา มีพิษต่ำมากต่อมนุษย์ และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ปลอดภัยต่อปลา และแมลงที่มีประโยชน์ เช่น มวนจิงโจ้น้ำ มวนเขียวดูดไข่ แมงมุมหมาป่า ไม่ตกค้างในสภาพแวดล้อม


สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ ภูสิน 081-986-3532
ภัคมน 082-293-2695 เนาวรัตน์ 086-577-7171 หรือ unilife_@live.com

1 ความคิดเห็น:

  1. นอกจากสารกำจัดแมลงแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ อื่นๆ อีกมากที่สามารถใช้กับ พืชผัก hydroponic ได้ดีอีกด้วย เช่น กลุ่ม สารเร่งการเจริญเติบโต

    ตอบลบ